QUY ĐỊNH CHUNG
1. Bảo hành
Thời gian bảo hành cho các sản phẩm đèn của LightShop là 12 tháng. Để biết thêm thông tin về bảo hành, vui lòng liên hệ với bất kỳ cửa hàng nào của Lightshop hoặc đường dây nóng chăm sóc khách hàng. Số điện thoại được ghi trên Biên lai hoặc trên website http://www.Lightshop.vn
- Điều kiện bảo hành:
Lightshop chỉ cung cấp dịch vụ bảo hành nếu quý khách vẫn còn giữ hóa đơn gốc và thời gian bảo hành được tính từ ngày quý khách nhận được sản phẩm.
Lightshop quyết định việc bảo hành bằng cách sửa chữa, thay thế, hoặc hoàn trả sản phẩm.
- Quy trình bảo hành:
Lightshop kiểm tra các sản phẩm để xác định trường hợp được áp dụng dịch vụ bảo hành. Lightshop sửa chữa sản phẩm bị lỗi, thay thế bằng một sản phẩm tương tự/tương đương hoặc hoàn lại tiền cho quý khách. Nếu sản phẩm không còn được bày bán, Lightshop sẽ đề xuất một sản phẩm thay thế phù hợp. Khi sản phẩm được bảo hành, Lightshop chịu trách nhiệm về chi phí sửa chữa, thay thế các bộ phận, vận chuyển hàng hoá trả lại cho khách hàng. Bất kỳ bộ phận nào bị thay thế hoặc loại bỏ trong quá trình sửa chữa sẽ thuộc quyền sở hữu của Lightshop.
- Phạm vi bảo hành:
Bảo hành Lightshop chỉ được áp dụng với sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất hoặc lỗi nguyên vật liệu. Bảo hành không áp dụng cho bất kỳ thiệt hại nào gây ra sau khi khách mua hàng, hoặc các hư hỏng khác do sử dụng không cẩn thận, bảo quản không đúng hướng dẫn, tải trọng quá mức, vệ sinh sản phẩm bằng các vật liệu hoặc phương pháp không đúng cách (ví dụ: Ván veneer bị lau bằng khăn quá ẩm ướt). Bảo hành cũng không áp dụng cho các hao mòn thông thường (ví dụ: phai mờ, rỉ sét, lỏng đinh vít hoặc bản lề sau một khoảng thời gian…), các vết cắt, vết xước, thiệt hại do va chạm hoặc tai nạn gây ra. Ngoài ra, bảo hành không áp dụng cho các sản phẩm thuộc khu vực giảm giá, nội thất giảm giá trên 10% hay các sản phẩm sử dụng trong môi trường có độ ẩm cao.
2. Dịch vụ giao hàng tận nhà.
LightShop cung cấp Dịch vụ Giao hàng tận nhà trong vòng 5 ngày kể từ ngày thanh toán khi có yêu cầu của khách hàng. Khi chúng tôi đã lên lịch giao hàng, vui lòng cử người ở nhà để nhận hàng vào thời gian giao hàng đã thống nhất.
Trong trường hợp quý khách muốn thay đổi ngày và giờ giao hàng và bất kỳ thay đổi nào về hàng hóa, quý khách phải gọi điện đến đường dây nóng của Dịch vụ Giao hàng tối thiểu trước 24 giờ giao hàng đã định sẵn cho các điểm đến tại thành phố Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội và trước 48 giờ đối với các tỉnh khác. Quý khách có thể tìm thấy số điện thoại trên Phiếu Giao Hàng.
Linght Shop luôn cố gắng giao hàng đúng thời gian đã hẹn, tuy nhiên chúng tôi được quyền sắp xếp thời gian giao hàng thuận tiện cho Dịch vụ Giao hàng của LightShop.
3. Dịch vụ khoan lắp
Lightshop cung cấp dịch vụ khoan lắp khi có yêu cầu của khách hàng.
4. Hóa đơn đỏ
Yêu cầu xuất hóa đơn đỏ phải được gửi đến Lightshop trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng.
Để nhận được hóa đơn đỏ, quý khách phải điền đầy đủ thông tin vào Phiếu yêu cầu viết hóa đơn đỏ. Hóa đơn đỏ được xuất trong vòng 1 tuần.